Tải game 1945 Air Force 9.41 APK + MOD (Vô Hạn Tiền)

Cập Nhật Lần Cuối 25/12/2021 (8 phút trước)
Tên 1945 Air Force
ID com.os.airforce
Nhà Phát Hành ONESOFT
Thể Loại Giải Trí
Tính Năng MOD Vô Hạn Tiền/Năng Lượng
Phiên Bản 9.41
Kích Thước 155M
Giá

FREE

Yêu Cầu Android 5.0
Chơi không cần mạng

Từ khi nào mà người ta luôn chạy theo những khái niệm game phù phiếm xa hoa ? Và có phải khi lên đến đỉnh điểm của sự phức tạp, tự nhiên mọi thứ sẽ quay về với bản ngã và những điều cơ bản nhất. Chơi game không phải là quy trình thưởng thức của thị giác, nhãn quan và cảm xúc trên đôi tay sao ? Nếu bạn vẫn tin vào những điều bình dị làm-nên-kỳ-tích thì hãy chơi 1945 Air Force MOD APK như một lời ngợi khen cho niềm tin của mình .

Giới thiệu 1945 Air Force

Bắn máy bay cổ điển chưa bao giờ hết hot

Game bắn máy bay không lan man, đi thẳng vào vấn đề

1945 Air Force là một siêu phẩm hành vi bắn máy bay của OneSoft. Các game bắn máy bay không còn lạ, từ xưa tới giờ luôn là một trong những chủ đề mê hoặc, được khai thác tối đa trên cả PC, những hệ máy chơi game rồi mới gần đây nhất là trên di động, máy tính bảng. Rất nhiều nhà phân phối thậm chí còn đã đưa việc bắn máy bay trở thành một cuộc chơi cầu kỳ, phức tạp với câu truyện, diễn tiến, trận đấu, những phe, dung tích nhu yếu khủng, hình ảnh 3D mô phỏng ảo diệu … Nhưng cũng có những đơn vị sản xuất luôn trung thành với chủ với thực chất. Game bắn máy bay thì thứ nhất phải để người chơi … bắn máy bay thiệt đã. Còn gì nữa thì tính sau .OneSoftt đã chính thức gia nhập hàng ngũ số ít những nhà phân phối “ đi vào trọng tâm ” này khi mang tới tựa game bắn máy bay đúng chuẩn đơn thuần, mang tên 1945 Air Force .Với game bắn máy bay 2D đơn thuần mà gây nghiện này, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh thông số kỹ thuật trung bình, bộ nhớ trung bình là đã hoàn toàn có thể chơi tự do .

Bối cảnh

Tất nhiên không nằm ngoài Dự kiến, 1945 Air Force lấy toàn cảnh Thế chiến thứ Hai, nơi những trận không chiến đã trở nên đỉnh điểm với sự tương hỗ nhiệt tình của tăng trưởng công nghệ tiên tiến không quân. Bạn sẽ là một phi công thiện chiến được giao cho nhiều loại tàu bay tân tiến tham gia những trận chiến trên không .Tuy toàn cảnh là quá trình lịch sử vẻ vang “ rối như canh hẹ ” của quả đât, và đề tài bắn máy bay cũng khá khủng. Nhưng như đã nói, 1945 Air Force lấy cốt lõi làm đầu. Nên game còn thậm chí còn không thèm chia thành nhiều trách nhiệm chi cho mệt. Nhiệm vụ của bạn từ đầu tới cuối rất đơn thuần : hủy hoại hết hàng loạt quân định và lực lượng không quân hùng mạnh của chúng. Trên đường đi nhớ tích lũy tiền vàng và né những chướng ngại vật .

Gameplay

Chơi 1945 Air Force cũng khá đơn thuần, về mặt điều khiển và tinh chỉnh và thao tác. Nhưng để giành thắng lợi và giữ vững phong độ qua nhiều màn chơi thì lại khá căng. Bạn lái máy bay chiến đấu đi thẳng vào không phận của địch để tiến công, trong tư thế một chọi vài trăm .

Đặc điểm của game này là mọi máy bay đều tự động bắn, không cần phải nhắm, bấm nút khai hỏa gì. Thao tác duy nhất bạn cần tập trung 110% để làm tốt là dùng ngón tay chạm vào màn hình để liên tục di chuyển máy bay chiến của mình. Vừa phải tránh được hết các đường đạn như mưa, dày đặc và lắt léo từ kẻ thù. Vừa tiêu diệt cho bằng hết các mục tiêu trên không.

Vì luật chơi quá đơn thuần, cảm xúc, thưởng thức bắn máy bay vừa đã lại vừa khá nhàn. Nên bạn phải chịu một chút ít bất công. Kẻ thù là những máy bay, lính nhảy dù trên không những thứ đôi lúc bạn phải tốn nhiều lần bắn mới xử được một em. Nhưng bản thân bạn lại rất “ yếu mềm ”, chỉ cần trúng một “ giọt ” đạn lẻ thôi là cũng đi đời .Khi chiến máy bay, đừng bỏ lỡ những vật phẩm tăng cấp ngẫu nhiên nằm đâu đó dọc đường. Di chuyển máy bay khôn khéo, đúng thời gian và đúng hướng, sẽ vừa giúp bạn thực thi rốt rẻng trách nhiệm vừa tích lũy được cho mình tiền vàng và những vật phẩm mê hoặc. Tiền này dùng để tăng cấp bộ phận, tăng cấp máy bay, để lần sau chiến tốt hơn .

Nhiều khi chơi game bắn máy bay là vì muốn ngắm máy bay… và ngắm boss

Trong 1945 Air Force có hàng trăm mẫu máy bay chiến đấu khác nhau từ Mỹ, Anh, Liên Xô, Đức, và Nhật Bản. Tất cả đều được trang bị vũ khí sẵn sàng chuẩn bị với số đạn dược vô tận. Bạn sẽ cầm lái những chiếc máy bay chiến nhất trong lịch sử vẻ vang loài người : máy bay tiêm kích cổ xưa, máy bay hạng nhẹ, phi cơ ném bom hạng nặng, máy bay quân sự chiến lược tân tiến … Các chiến hạm bay nổi tiếng như Grumman F6F Hellcat, Lockheed P-38 Lightning, Su-5, P-51, P-36 Hawk, Schwalbe ” Swallow ”, Mitsubishi A6M Zero, B-17 Flying Fortress đều có hết trong đây. Ngoài ra trong quy trình chơi, mỗi chiếc máy bay còn được rộng đường tùy chỉnh tăng cấp để hợp với nghệ thuật và thẩm mỹ của người chơi .Một trong những điểm rực rỡ khác của 1945 Air Force chính là ở năng lực HỢP NHẤT máy bay. Bạn hoàn toàn có thể hợp nhất một vài máy bay tầm trung để tạo ra những siêu chiến đấu cơ độc lạ. Các chiếc loại siêu này có kích cỡ to khủng, vũ khí công phá kinh hoàng và mỗi lần Open là ép chế cả mặt trận. Ngắm nhìn chúng Open và giao tranh mãnh liệt, cảm xúc quá sức đặc biệt quan trọng và li kỳ .Game có tới 350 màn chơi với 30 thế trận, mặt trận khác nhau và còn liên tục được nhà tăng trưởng update. Màn sau đương nhiên khó hơn màn trước. Nhưng đều có điểm chung là kết màn sẽ có một Boss Open. Chúng rất khó nhằn, sống dai, ngoại hình khủng, vũ khí siêu tân tiến, sức công phá mạnh, chuyển dời nhanh một cách kỳ lạ. Tuyệt đối không phải thứ bạn hoàn toàn có thể coi thường .1945 Air Force phân phối nhiều chính sách chơi khác nhau. Chơi một mình hoàn toàn có thể tận thưởng những chính sách : chơi chiến máy bay Ném bom, Đánh trùm, Bảo vệ, Tàng hình và Tấn công. Nhiều người thì hoàn toàn có thể tham gia Sư đoàn ( clan ) để lập team với những Sư đoàn lớn cùng hủy hoại quân địch cực mạnh. Hoặc chơi trong chính sách PvP bắn súng trực tuyến, hợp tác với bè bạn, tập hợp đội quân của bạn, đưa tên của bạn lên vị trí cao trong bảng xếp hạng quốc tế .

Game này chơi Offline cũng được, vì chỉ cần tải game này về máy là bắt đầu tham gia cùng nhau.

Đồ họa và âm thanh

Như mình có kể bắt đầu, 1945 Air Force không quan trọng quá nhiều về hình thức, mà chỉ muốn mang lại cho người chơi những thưởng thức tốt nhất. Game phong cách thiết kế với đồ hòa 2D px. Nhưng đừng nghĩ đó là những mảng màu tôi tối vụn vỡ, hình ảnh nhân vật nhó xíu con con được tạo thành từ hàng triệu ô màu hình vuông vắn cỡ nhỏ. 1945 Air Force đã được update và tích hợp nhiều nâng cấp cải tiến công nghệ tiên tiến hình ảnh vào, để 2D px giờ trông rất thực và cụ thể. Retro nhưng vẫn mãn nhãn là có thật .Âm thanh trong game cũng được góp vốn đầu tư tốt. Mặt trận ì đùng, đầy tiếng đạn bom, tiếng máy bay gào rú. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận khí thế hừng hực từ trận đấu tiên phong. Chơi game trên máy tính bảng kèm loa ngoài nữa là nhất .Bạn có muốn thử Galaxy Attack : Alien Shooter ?

Source: thabet
Category: Game